Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Gặp gỡ, tiếp xúc đảng viên trẻ tòng quân năm 2017

 

Chiều ngày 15/02/2017, Bí thư Huyện ủy Lâm Văn Nghĩa đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với đảng viên trẻ tòng quân năm 2017. Tham dự còn có Đc Nguyễn Tấn Phước – Phó BT TT Huyện ủy- CT HĐND huyện, Đc Nguyễn Văn Lập – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Đc Thái Thuận Trong – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Ban Thường vụ, Bí thư Huyện ủy Lâm Văn Nghĩa đã chúc mừng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong đợt này; Mong muốn các đảng viên trẻ thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, phải gương mẫu trong học tập, huấn luyện, chấp hành nội quy kỷ luật tốt trong đơn vị; Thực hiện đúng chức trách của người đảng viên, tham gia trong công tác của chi bộ, đảng bộ; Với tư cách là một đảng viên, bản thân phải luôn gương mẫu và có trách nhiệm, tuyên truyền, vận động đồng đội của mình thực hiện tốt những quy định trong quân đội; Hy vọng sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về sẽ là lực lượng nòng cốt của địa phương.

Trong đợt tuyển quân năm nay có 230 thanh niên của huyện nhập ngũ, trong đó có 10 đảng viên trẻ (8 đảng viên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và 2 đảng viên trúng tuyển nghĩa vụ công an nhân dân). Các tân binh là đảng viên cũng đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện; đồng thời  cũng đã xác định rõ nhiệm vụ, an tâm tư tưởng và bày tỏ niềm lạc quan, tinh thần sẵn sàng lên đường nhập ngũ; Các đảng viên trẻ  hứa quyết tâm sẽ phấn đấu rèn luyện, học tập và phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Vĩnh Cửu anh hùng khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo địa phương và gia đình bởi đây là vinh dự của bản thân và niềm tự hào của mỗi gia đình./.

Đức Hiếu

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​