Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Ra quân thiết lập trật tự hành lang an toàn đường bộ trên trục đường ĐT768 và đường Đồng Khởi trước cổng công ty Changshin

Ngày 23/5/2017, UBND huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức Đoàn liên ngành ra quân thiết lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ trên trục đường ĐT 768 đoạn qua xã Thạnh Phú và trước cổng công ty Changshin trên đường Đồng Khởi. Trưởng Đoàn là đc Nguyễn Thanh Lâm, PCT UBND huyện. 

Đây là 02 vị trí mà người dân đã lấn chiếm hàng lang an toàn giao thông để kinh doanh buôn bán, hình thành chợ tạm. Việc này đã làm ùn tắc giao thông nghiêm trọng cho các phương tiện khi lưu thông qua các đoạn đường nói trên, đặc biệt là vào buổi chiều khi công nhân tan ca. Dù đã nhiều lần chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng tuyên truyền vận động nhắc nhở, kể cả xử lý hành chính song các đối tượng này vẫn cố tình vi phạm.

Đợt ra quân này, Đoàn đã kiên quyết xử lý các trường hợp lấn chiếm, tháo gỡ, tịch thu vật dụng, kiến trúc, hàng hóa trên hành lang an toàn đường bộ. Tại buổi ra quân một số đối tượng cố tình vi phạm đã bị Đoàn xử lý./.

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​