Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Bàn giao nhà “Đại đoàn kết”

Sáng ngày 24/11/2017, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn Vĩnh An đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ bà Lê Thị Lâm cư trú tại tổ 3A, khu phố 8, là đối tượng hộ nghèo, có khó khăn về nhà ở.

Tới dự lễ bàn giao có ông Nguyễn Văn Hóa – UVBTV  Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; ông Vũ ngọc Inh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; ông Hoàng Đình Nhân – Thường vụ Đảng ủy, Chủ Tịch UBMTTQ thị trấn, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể của thị trấn; Bí thư, Trưởng khu phố, Trưởng ban CTMT, các ban ngành của khu phố 8.

Thay mặt cho đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Văn Hóa trân trọng ghi nhận những cố gắng của địa phương trong công tác giảm nghèo và tạo điều kiện cho những hộ thuộc đối tượng này vươn lên trong cuộc sống; chúc gia đình sau khi đã ổn định được chỗ ở, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Ông Hoàng Đình Nhân thay mặt cho Đảng, chính quyền địa phương chân thành cảm ơn Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện và cán bộ, công chức trong cơ quan Huyện ủy đã quan tâm, tạo điều kiện giúp địa phương trong xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho đối tượng hộ nghèo của thị trấn.

Căn nhà được xây dựng 60 m2 với tổng kinh phí 100,000,000đ. Trong đó: Quỹ “Vì người nghèo” của huyện Vĩnh Cửu tài trợ 40 triệu; cán bộ, công chức, viên chức Khối Đảng Huyện ủy ủng hộ 40 triệu; gia đình góp 20 triệu./.

                                                            Nguyễn Cung                          Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TT Vĩnh An​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​