Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng

 

Sáng ngày 03/02/2017, Huyện ủy Vĩnh Cửu đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30, 40, 45, 50, 60 và 65 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho 87 đảng viên của các Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. Tham dự và trao huy hiệu Đảng có ông Nguyễn Tấn Phước- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.

Việc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận quá trình cống hiến của các đảng viên lão thành, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước. Các đảng viên lão thành đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tấn Phước đã chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, Chi bộ mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ huyện. Ông cũng đề nghị các đảng viên tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, hỗ trợ giúp đỡ và có ý kiến đóng góp cho Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Thiện Bách

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​