Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tham dự Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 tỉnh Đồng Nai năm 2017

 
 
Hưởng ứng các hoạt động nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tổ chức vào ngày 19/3/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh, Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện Vĩnh Cửu đã chọn cử hai gia đình văn hóa tiêu biểu xã Vĩnh Tân đại diện huyện tham dự. Tại Hội thi “Gia đình đình hạnh phúc” với hoạt cảnh “Trở về làng”, đội tuyển của huyện đã đạt giải ba toàn đoàn.

Hội thi đã gửi thông điệp nhằm đề cao vai trò của gia đình, những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam được giữ gìn và phát huy như hiếu nghĩa, thủy chung, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, cần cù lao động vươn lên trong cuộc sống, tôn vinh những gương điển hình tiêu biểu xuất sắc của các gia đình văn hóa trong cộng đồng dân cư.

Đây cũng là các hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có dịp để gặp gỡ, giao lưu, thể hiện những trải nghiệm cuộc sống trong việc xây dựng và giữ lửa yêu thương cho gia đình ngày càng tiến bộ, ấm no, hạnh phúc./.

                                                                                      Kim Mỵ


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​