Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

 
 
Sáng 20/4/2017, huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017. Tham dự và phát biểu tại Lễ phát động có ông Phạm Minh Phước - PCT UBND huyện.

Chủ đề năm 2017 là "Sản xuất kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; Kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu". Ngoài các hoạt động thường xuyên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2017 còn là điểm nhấn trong năm, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động vì chất lượng an toàn thực phẩm và chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc tập thể và các bệnh truyền qua thực phẩm do sử dụng sản phẩm không an toàn nói chung và do sử dụng rượu, rau thịt, thủy sản tươi sống nói riêng; Nâng cao vai trò, trách nhiệm của UBND các cấp để tập trung chỉ đạo, bố trí nguồn lực cho công tác an toàn thực phẩm, tăng cường phối hợp giữa chính quyền và các đoàn thể chính trị xã hội trong đảm bảo an toàn thực phẩm; Phát huy ý thức trách nhiệm với cộng đồng của cá nhân, của tổ chức, kinh doanh, người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại buổi lễ, đại điện UBND các xã, thị trấn đã ký cam kết thực hiện quyết liệt các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu./.                                               

Thiện Bách

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​