Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Họp mặt quý vị chức sắc, tu sĩ Phật giáo trên địa bàn huyện nhân lễ Phật đản phật lịch 2561

 

Sáng này 28/4/2017, Huyên ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc, tu sĩ Phật giáo trên địa bàn huyện nhân lễ Phật Đản phật lịch 2561. Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Quốc Vũ, Trưởng Ban tôn giáo tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Tấn Phước – Phó Bí thư Thường trực HU– Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Hóa – Chủ tịch UBMTTQVN huyện, ông Phạm Minh Phước- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi họp mặt, ngoài việc trao đổi thông tin, các đại biểu đã nghe UBND huyện thông báo tóm tắt tình hình KT-XH-ANQP quý I năm 2017; BTT UBMTTQVN huyện báo cáo tóm tắt công tác Mặt trận năm 2016. Về công tác từ thiện xã hội trong quý I năm 2017 toàn huyện đã có trên 6 nghìn phần quà trị  giá trên 2 tỷ đồng được trao tặng, riêng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện đã hưởng ứng các chương trình, đã có 3.580 phần quà được trao tặng với số tiền trị giá trên 950 triệu đồng, đặc biệt trong chương trình “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” đã có trên 3,5 tỷ đồng được đóng góp từ khu dân cư trong đó có đồng bào có đạo. Nhiều năm qua các chức sắc, tăng ni, phật tử luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện các mục tiệu KT - XH của huyện nhà. Tại buổi họp mặt, các chức sắc, tu sĩ Phật giáo, cũng đã trao đổi, kiến nghị một số vấn đề có liên quan đến các hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện, các ý kiến, kiến nghị đã được UBMTT huyện, cùng các ban ngành liên quan ghi nhận và trả lời tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Nguyễn Tấn Phước đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tăng ni, phật tử trong việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM, công tác từ thiện trên địa bàn huyện; đồng thời mong muốn các chức sắc, tu sĩ, cùng toàn thể tăng ni, phật tử Giáo hội Phật giáo huyện tiếp tục sống và hành đạo theo phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội” để phát triển Giáo hội lớn mạnh, qua đó ngày càng có nhiều đóng vào việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần tích cực vào sự nghiệp chung của huyện nhà và chúc đồng bào phật tử một mùa Đản sinh an lành hạnh phúc./.

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​