Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lãnh đạo huyện đối thoại trực tiếp với người dân

 

Nhằm tiếp nhận các thông tin về tình hình triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát hiện những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện để giải quyết, chấn chỉnh, xử lý kịp thời, đồng thời để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của các tầng lớp nhân dân; sáng ngày 30/6/2017, tại Trung tâm VH, TT-HTCĐ xã Thạnh Phú đã diễn ra buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với nhân dân ấp 1, xã Thạnh Phú.

Chủ trì buổi tiếp xúc có ông Lâm Văn Nghĩa-TUV- Bí thư Huyện ủy, ông Võ Văn Phi- Phó BT HU-Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện và các đoàn thể xã cùng với bà con nhân dân ấp 1, xã Thạnh Phú.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện đã lắng nghe những ý kiến của nhân dân xoay quanh các vấn đề về đền bù đất ở KCN Thạnh Phú, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hạ tầng giao thông nông thôn, cấp điện sinh hoạt, vấn đề đăng ký hộ khẩu, vấn đề y tế, giáo dục.

Tất cả các ý kiến nêu ra tại cuộc đối thoại đều được cơ quan, đơn vị tổ chức đối thoại lắng nghe, tiếp thu nghiêm túc và trả lời kịp thời. Phát biểu kết thúc Hội nghị, ông Lâm Văn Nghĩa- Bí thư HU đã nhấn mạnh: Việc thực hiện chế độ tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa  huyện với nhân dân là một việc làm cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cần phải được tiếp tục duy trì và phát huy trong thời gian tới./.

                                                                   Gia Hà

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​