Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Khai mạc Học kỳ quân đội

Nhằm trang bị những kiến thức về các kỹ năng sống, nhằm rèn luyện ý chí, tính kỷ luật, góp phần nâng cao bản lĩnh cho thanh thiếu nhi; ngày 24/7/2017, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Huyện Đoàn đã phối hợp với Phòng GD - ĐT huyện tổ chức Lễ khai mạc Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" lần thứ III, năm 2017.

Theo đó, chương trình "Học kỳ trong quân đội"  được diễn ra từ ngày 23/7 đến 28/7/2017 với sự tham gia của 27 học viên nhí. Các em sẽ được học tập các nội dung như sau: Thực hiện các bài huấn luyện căn bản và nâng cao kỷ luật, tác phong quân đội; Giáo dục truyền thống anh hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, lòng yêu nước và tinh thần sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì đất nước; Tham gia công tác xã hội; Trang bị các kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động xã hội... Sau lễ Khai mạc là chương trình văn nghệ do Đoàn thanh niên- học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn và các học viên hhí biểu diễn.

Qua chương trình "Học kỳ trong quân đội" sẽ giúp các em có những chuỗi ngày rèn luyện, khám phá lý thú, mới lạ, hấp dẫn, biết chia sẻ, yêu thương, biết vì cộng đồng, tập thể và có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và xã hội, là hành trang góp phần cho các em vững vàng hơn trong cuộc sống./.

                                                                                      Gia Hà

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​