Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

 
 Ông Lâm Văn Nghĩa - TUV - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu tặng cờ thi đua xuất sắc cho 03 tập thể thi đua xuất sắc

Ngày 17/11/2017, Phòng GD& ĐT huyện đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự  có đc Bí thư Huyện ủy Lâm Văn Nghĩa, đc Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Minh Phước, đại diện các ban ngành và đông đảo quý Thầy Cô giáo trong toàn huyện.

Tại buổi họp mặt, quý đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống giáo dục của huyện nhà trong suốt 35 năm qua, cũng như những công lao to lớn của quý Thầy Cô giáo đã cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Những năm qua phát huy truyền thống của ngành giáo dục huyện nhà, nhiều Thầy Cô và học sinh đã có nhiều thành tích nổi bật trong công tác dạy và học ở cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện.

 Hòa trong không khí thân mật, ấm áp của buổi họp mặt, quý Thầy Cô giáo  được nghe Bí thư Huyện ủy - đc Lâm Văn Nghĩa đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy  – HĐND – UBND – UBMTTQ VN tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đc Phạm Minh Phước – PCT UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những công lao to lớn của quý Thầy, Cô và mong muốn thế hệ giáo viên ngày càng tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy được tư duy sáng tạo của người học, phù hợp với sự phát triển mới của xã hội hiện nay.

Đây cũng là dịp để xã hội được tri ân quý Thầy, Cô giáo đã cống hiến trí tuệ và sức lực của mình cho sự nghiệp trồng người.

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho 3 tập thể và Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 20 tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2016 – 2017; tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho  9 tập thể và 56 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm học 2015-2016 đến năm học 2016-2017./. 

Gia Hà


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​