Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tập huấn, sát hạch, cấp giấy chứng nhận, thẻ nhân viên đại lý thu BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện lần 2 năm 2017

​Nhằm mở rộng hệ thống đại lý thu tại các xã thị trấn, ngày 01/12/2017 Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện, Huyện Đoàn đã tổ chức tập huấn, sát hạch, cấp giấy chứng nhận, thẻ nhân viên đại lý thu BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện cho 70 học viên đến từ Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCSHCM của 12 xã, thị trấn. Đ/c Nguyễn Văn Thành Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Cửu tham dự và chỉ đạo buổi tập huấn

 
 Đ/c Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Cửu khai mạc buổi tập huấn


Phát biểu khai mạc tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện đã nhấn mạnh đến vai trò của những cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên là những người có uy tín trong công đồng dân cư – sẽ là cánh tay nối dài đưa chính sách BHXH, BHYT đến với đông đảo tầng lớp nhân dân. Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện đề nghị các đồng chí Cựu chiến binh phát huy tinh thần của Bộ đội cụ Hồ, các đồng Chí Đoàn viên phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ nghiên cứu tiếp thu, bổ sung kiến thức về BHXH, BHYT; kết thúc khóa đào tạo này, những học viên được cấp chứng chỉ nhân viên đại lý thu sẽ đồng hành cùng với ngành BHXH tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT nhằm hoàn thành tốt Nghị quyết do Huyện ủy, kế hoạch do UBND huyện và cấp trên giao, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

Tại buổi tập huấn, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chính sách BHXH, BHYT theo quy định của Luật BHXH sửa đổi, Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT. Đc Trần Ngọc Nam, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện đã phân tích, hướng dẫn cụ thể, chi tiết nghiệp vụ thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; các chế độ được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; những quy định mới về chính sách BHYT và quy định hoạt động đại lý thu BHXH, BHYT ban hành kèm theo Quyết định số 1599/QĐ-BHXH ngày 28/10/2016 của BHXH Việt Nam.

 
 Ông Trần Ngọc Nam, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện tập huấn nghiệp vụ

Hội nghị cũng giành thời gian trả lời, giải đáp những câu hỏi của các học viên xoay quanh nội dung được tập huấn và các tình huống có thể gặp trong quá trình tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT tại địa phương. 

 
 
Toàn cảnh tại buổi tập huấn


Kết thúc tập huấn, các học viên làm bài thi sát hạch bằng hình thức trắc nghiệm. Trên cơ sở kết quả chấm thi, Bảo hiểm xã hội huyện sẽ cấp chứng chỉ nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT cho những học viên đạt yêu cầu./.

Văn Thành (BHXH Vĩnh Cửu)


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​