Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đại hội đại biểu Hội Người mù huyện Vĩnh Cửu

 

Sáng 29/12/2017, tại Trung tâm VH-TT huyện Vĩnh Cửu, Hội Người Mù huyện đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Cao Huy – Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Đồng Nai, ông Phạm Minh Phước - UVTV-Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban ngành trong huyện và 25 đại biểu đại diện Hội Người Mù trong huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng lãnh đạo cho cán bộ chuyên môn các cấp hội được Huyện Hội triển khai hằng năm, các chương trình tập huấn, hội thảo, kết hợp thực tiễn, sự nhiệt tình trong công tác, năng lực lãnh đạo của nhiều cán bộ từng bước được nâng lên. Các cấp hội đã tích cực tham gia hai chương trình lớn của Nhà nước là: Xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững. Có nhiều mô hình hoạt động hiệu quả, tạo việc làm thường xuyên, mang lại thu nhập cho hội viên như: mô hình “chăn nuôi Dê” của ông Ninh A Lềnh – Chủ tịch Hội, mô hình “chăn nuôi heo” của ông Trần Đức Tuân – Hôi viên Hôi Người mù và đặc biệt là đến nay đã mở được 3 phòng xoa bóp, tạo công ăn việc làm ổn định cho 8 hội viên  mang lại nguồn thu nhập ổn định cho hội viên ở mức trung bình 3 triệu đồng/người/tháng. Trong các dịp lễ tết, Hội luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân từ thiện đến thăm và tặng quà.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 3 người, ông Ninh A Lềnh giữ chức Chủ tịch Hội./.

Gia Hà

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​