Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đại hội Công đoàn huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2018-2023

 
 Toàn cảnh đại hội

Sáng 11/01/2018, tại Hội trường Huyện ủy, Đại hội Đại biểu Công đoàn huyện Vĩnh Cửu khóa VII, nhiệm kỳ 2018- 2023 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 139 đại biểu, thay mặt cho gần 39 ngàn đoàn viên công đoàn toàn huyện. Các đồng chí: Tăng Quốc Lập- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Lâm Văn Nghĩa- Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Tấn Phước-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện dự Đại hội.


Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Cửu tặng bức trướng cho Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên đoàn lao động huyện Vĩnh Cửu đã đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn là công tác luôn được liên đoàn Lao động huyện quan tâm và chú trọng trong nhiều nhiệm kỳ qua. Riêng nhiệm kỳ VI (2013- 2018) đã phát triển gần 6.800 đoàn viên, thành lập mới 30 CĐCS, nâng tổng số toàn huyện lên 127 CĐCS với 38.560 đoàn viên/ 40 ngàn lao động. Tỷ lệ CĐCS vững mạnh tăng hàng năm từ 90,3% ở đầu nhiệm kỳ đến 92,74% ở cuối nhiệm kỳ. Một công tác quan trọng khác là Nữ công. Hàng năm, LĐLĐ huyện phối hợp với các ngành, các cấp tổ chức các hoạt động và phát động nhiều phong trào thi đua nhằm giúp nữ CNVCLĐ ở huyện có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó hơn trong cuộc sống và công tác. Đây cũng là những hoạt động thể hiện sự tham gia của lao động nữ trong các phong trào thi đua nhằm tôn vinh, khuyến khích nữ CNVCLĐ phát huy vai trò, vị trí, năng lực của mình đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà...



Với chủ đề đại hội "Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Trách nhiệm". Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, đề ra mục tiêu: tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; xác định rõ nhiệm vụ của các cấp công đoàn; chú trọng đại diện chăm lo, bảo vệ đối với người lao động; tăng cường phát triển lợi ích đoàn viên, lấy lợi ích làm điểm tập hợp thu hút đoàn viên và người lao động; hoàn thiện phương thức hoạt động phục vụ, phát huy vai trò tập thể đoàn viên tham gia xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; tích cực xây dựng quan hệ lao động tiến bộ, hài hòa và ổn định; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn; tích cực tham gia xây dựng Đảng chính quyền trong sạch, vững mạnh; tăng cường xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.



Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành LĐLD huyện khóa VII gồm 19 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Công Ký giữ chức Chủ tịch và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội công đoàn tỉnh lần thứ X gồm 19 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Cửu cũng đã tặng bức trướng cho Đại hội; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ cho LĐLĐ huyện về thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLD và xây dựng tổ chức Công đoàn trong nhiệm kỳ 2013- 2018. Nhiều tập thể và cá nhân được biểu dương, khen thưởng từ LĐLĐ tỉnh, UBND huyện và LĐLĐ huyện về thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn./. 

Thiện Bách

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​