Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Huyện Vĩnh Cửu thăm các cơ sở Phật giáo nhân kỷ niệm Phật đản năm 2018 - Phật lịch 2562

28.5-phat dan.jpg 
Bà Nguyễn Thị Mai Thu - HUV - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy tặng quà cho Hòa thượng Thích Thiện Thuận - Trưởng ban trì sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Vĩnh Cửu

Nhân dịp kỷ niệm Phật đản năm 2018 - Phật lịch 2562, Huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng và tặng quà các cơ sở, cá nhân Phật giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt tôn giáo đến quý tu sĩ Phật giáo, chúc mừng bà con giáo dân một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc, đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các chức sắc, tu sĩ Phật giáo, phật tử trên địa bàn huyện trong thời gian qua đã cùng với hệ thống chính trị chung tay xây dựng các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, hưởng ứng tích cực các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động của UBMTTQ. Các chức sắc, tu sĩ Phật giáo đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước và khẳng định sẽ tiếp tục vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Qua ghi nhận tình hình thực hiện chương trình nhân đạo và từ thiện, chung tay vì người nghèo trong quý I năm 2018 các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện đã trao tặng nhiều phần quà cho người nghèo với tổng số tiền trên 1,1 tỷ đồng. Đặc biệt trong chương trình “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”  đã có trên 4,5 tỷ đồng được đóng góp từ khu dân cư trong đó có đồng bào phật giáo. Hiện nay trên địa bàn huyện có 35 cơ sở Phật giáo đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân, có 2 cơ sở Phật giáo đang hoàn thiện hồ sơ để được công nhận./.

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​