Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Huyện Vĩnh Cửu tổ chức buổi họp mặt quý vị chức sắc, tu sĩ Phật giáo, Phật giáo Hòa Hảo, Cao Đài trên địa bàn huyện

28.5-hop mat chuc sac.jpg 
 
Nhân dịp kỷ niệm Phật đản Phật lịch  2562, ngày 21/5 huyện Vĩnh Cửu tổ chức buổi họp mặt quý chức sắc, tu sĩ Phật giáo, Phật giáo Hòa Hảo, Cao Đài trên địa bàn huyện. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Trung Nhân - TUV - Bí thư huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện.

Tại buổi họp mặt, quý chức sắc, tu sĩ Phật giáo đã nghe đại diện lãnh đạo huyện đọc thư chúc mừng Phật đản Phật lịch 2562 của lãnh đạo tỉnh gửi đến bà con tăng ni phật tử,  nghe báo cáo một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế  - xã hội trên địa bàn huyện. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Tấn Phước, Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện thay mặt lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những đóng góp của  các chức sắc, tu sĩ Phật giáo, phật tử trên địa bàn huyện trong thời gian qua đã cùng với hệ thống chính trị chung tay xây dựng các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện, hưởng ứng tích cực các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động của UBMTTQ. Từ kết quả thực hiện chương trình nhân đạo và từ thiện, chung tay vì người nghèo trong quý I năm 2018 các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện đã trao tặng nhiều phần quà cho người nghèo với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng. Đặc biệt trong chương trình “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”  đã có trên 4,5 tỷ đồng được đóng góp từ khu dân cư trong đó có đồng bào phật giáo. Ngoài ra tại buổi họp mặt, các chức sắc, tu sĩ cũng đã trao đổi, kiến nghị một số vấn đề có liên quan đến các hoạt động tôn giáo, xây dựng cơ sở thờ tự, cơ sở hạ tầng quanh một số chùa trên địa bàn huyện… Các ý kiến, kiến nghị  đã được lãnh đạo huyện, các phòng ban trả lời tại buổi họp mặt.

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​