Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thị trấn Vĩnh An tổ chức ngày hội "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" năm 2018

17.8.18-ANTQ.jpg
 

Ngày 14/8/2018, tại UBND thị trấn Vĩnh An Ban chỉ Đạo Phong trào TDĐKXDĐSVH của thị trấn đã long trọng tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” – Năm 2018.

Tới dự có đồng chí Lưu Văn Phương – Đội trưởng đội xây dựng phong trào, Công an Huyện Vĩnh Cửu; Đồng chí Vũ Ngọc Inh – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Trần Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH TT Vĩnh An; cùng các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND,UBMTTQ; trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của thị trấn; Bí thư, trưởng,phó khu phố, trưởng ban công tác mặt trận các khu phố; các câu lạc bộ văn nghệ, dưỡng sinh và các tập thể, gia đình, cá nhân được khen thưởng đã về dự ngày hội.

17.8.18-ANTQ2.jpg
Ông Vũ Ngọc Inh - HUV, Bí thư Đảng ủy TT Vĩnh An phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Các đại biểu về dự ngày hội đã được nghe mục đích, ý nghĩa của ngày hội toàn dân BVANTQ. Thay mặt cho BCĐ, đồng chí Cao Quốc Thành – ĐUV, Trưởng Công an thị trấn đã đọc Báo cáo kết quả một năm thực hiện phong trào toàn dân BVANTQ. Tại ngày hội, BCĐ của thị trấn tiến hành khen thưởng 8 gia đình, 8 tập thể và 9 cá nhân. Đồng thời trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị trấn cho bà Hoàng Thị Quỳnh thường trú tại khu phố 6 có nghĩa cử cao đẹp, nhặt được 50.000.000đ đã trả lại cho người mất.

BCĐ phong trào TDĐKXDĐSVH của thị trấn Vĩnh An đã phát động phong trào thi đua toàn dân BVANTQ từ 19/8/2018 – 19/8/2019 và thay mặt cho Đảng ủy, UBND thị trấn và công an huyện Vĩnh Cửu; đồng chí Vũ Ngọc Inh – Bí thư đảng ủy và đồng chí Lưu Văn Phương – Đội trưởng đội xây dựng phong trào của công an huyện Vĩnh Cửu đã phát biểu chỉ đạo.

Trước đó là các hoạt động thi đấu thể thao như biểu diễn và đồng diễn võ thuật, đẩy gậy…biểu diễn dưỡng sinh, văn nghệ diễn ra sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội.

                                                 NGUYỄN CUNG

                             Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TT Vĩnh An

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​