Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Trường tiểu học Cây Gáo B khai giảng năm học 2018 – 2019

7.9.2018 khai giang cay gao A (1).jpg

Cùng với cả nước, sáng ngày 5/9/2018; 7 trường trên địa bàn thị trấn Vĩnh An và 2 trường THPT Trị An, THCS và THPT Hùng Vương đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Có mặt tại Trường TH Cây Gáo B, ngay từ sáng sớm các cháu học sinh của các khối lớp đã tập trung đông đủ với những bộ quần áo mới để dự lễ khai giảng. Đến dự lễ khai giảng của Trường có ông Nguyễn Công Luật – Trưởng ban quản lý khai thác công trình thủy lợi huyện Vĩnh Cửu; đại diện của thị trấn Vĩnh An có ông Phạm Quang Huy – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân; đại diện Ban Tuyên giáo đảng ủy cùng các ông, bà là Bí thư, Trưởng khu phố, trưởng ban công tác Mặt trận, các đoàn thể của khu phố 3, khu phố 4 và cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu của trường đã về dự lễ.

7.9.2018 khai giang cay gao A (2).jpg

Bà Phạm Thị Bảy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường. Tại buổi lễ các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe thư chúc mừng của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ tỉnh Đồng Nai gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường. Tại buổi lễ cô giáo Lý Thị Hồng Thắm và em Nguyễn Thiên Nhã Trúc thay mặt cho tập thể giáo viên và học sinh của trường lên phát biểu cảm tưởng trước năm học mới. Nhân dịp này, Ông Lê Văn Thực – Trưởng khu phố 3 và ông Trần Đình Hậu Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh đã vận động các mạnh thường quân trong khu phố 3 ủng hộ số tiền 4.100.000đ để mua 587 cuốn vở tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các khối, lớp và Công Ty Hon Da Việt nam trao tặng 70 nón bảo hiểm cho học sinh của trường.
Trước đó là chương trình văn nghệ của học sinh các khối, lớp gồm các bài hát, múa, biểu diễn võ thuật… được tập luyện công phu với những bộ quần áo đẹp lộng lẫy, để lại ấn tượng đẹp trong mỗi đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh về dự lễ khai giảng năm học mới của trường TH Cây Gáo B.

 

                                                                        NGUYỄN CUNG

                                                          Phó ban Tuyên giáo Đảng ủy

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​