Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Cung cấp dịch vụ thu, nộp hộ tiền phạt vi phạm hành chính lĩnh vực công thương trên địa bàn tỉnh

 

Ngoài tiện ích nộp tiền xử phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ cho công dân trong lĩnh vực giao thông và nộp hồ sơ thủ tục hành chính tại nhà qua dịch vụ bưu điện; giờ đây, người dân có thể sử dụng dịch vụ bưu điện để thu, nộp hộ tiền vi phạm trong lĩnh vực công thương trên địa bàn tỉnh.

27.9.2018 CCHC.jpg

Theo đó, những cá nhân, đơn vị vi phạm về lĩnh vực điện lực, quản lý thị trường bị xử phạt hành chính có thể đến bưu điện gần nhất trên địa bàn đăng ký dịch vụ thu, nộp hộ tiền phạt và phát trả giấy tờ bị tạm giữ tại nhà; hoặc đăng ký qua Tổng đài DVC 1022 để được thu hộ tại tiền phạt tại nhà.

Với lĩnh vực điện lực, quản lý thị trường, giá cước 1 chiều mức phí là 30 ngàn đồng/hồ sơ với số tiền nộp phạt đến 5 triệu đồng/hồ sơ; trên 5 triệu đồng/hồ sơ có mức phí là 40 ngàn đồng/hồ sơ. Phía Bưu điện sẽ thu tiền và đến kho bạc nộp hộ người vi phạm. Giá cước 2 chiều là nhận nộp tiền phạt và phát trả giấy tờ bị tạm giữ tại địa chỉ người dân đăng ký từ 60-80 ngàn đồng/hồ sơ tùy theo ở khu vực huyện gần hay xa.

Dịch vụ trên sẽ tạo thuận lợi cho người dân trên địa bàn tỉnh trong việc nộp phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực quản lý thị trường và điện lực. Như vậy, người dân sẽ đỡ mất nhiều thời gian đi lại và chờ đợi để nộp phạt và nhận lại giấy tờ bị tạm giữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký sử dụng dịch vụ, người dân có thể liên hệ trực tiếp Tổng Đài dịch vụ công (0251)1022 của tỉnh để được hỗ trợ.

​Nguồn Cổng thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​