Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đoàn Kiểm tra Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa Huyện Vĩnh Cửu, về làm việc tại Thị trấn Vĩnh An

Chiều ngày 22/10/2018, Đoàn kiểm tra phong trào toàn dân ĐKXDĐSVH huyện Vĩnh Cửu do đồng chí Huỳnh Văn Gắt – HUV, Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra kết quả thực hiện phong trào trên địa bàn Thị trấn Vĩnh An; tham gia đoàn có đại diện các chương trình của huyện.

25.10.2018 tddk.jpg

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn, trưởng ban chỉ đạo, các đồng chí trong ban chỉ đạo, chủ nhiệm 7 chương trình của thị trấn và 8 ban vận động của các khu phố.
Sau khi nghe báo cáo kết quả việc triển khai thực hiện phong trào toàn dân ĐKXDĐSVH năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2019 của thị trấn và các ý kiến giải trình, làm rõ thêm của chủ nhiệm 7 chương trình. Các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã tham gia đóng góp cho báo cáo cũng như kết quả thực hiện của từng chương trình; ghi nhận những kết quả đạt được, đóng góp cho những mặt cần tập trung khắc phục trong năm 2019. Thay mặt cho Ban chỉ đạo của thị trấn, đồng chí Trần Văn Hùng – Trưởng ban chỉ đạo phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề được đoàn nêu trong buổi làm việc và tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí trưởng đoàn Huỳnh Văn Gắt đánh giá cao công tác chuẩn bị của thị trấn. Về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2018 đồng chí ghi nhận: Với đặc điểm của thị trấn địa bàn rộng, dân cư đông; nhưng trên tất cả các lĩnh vực đều được Thị trấn triển khai làm tốt. Kinh tế phát triển, hạ tầng cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, phong trào văn hóa, văn nghệ; thể dục, thể thao phát triển mạnh. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững… 8 khu phố giữ vững khu phố văn hóa, công tác xây dựng gương “người tốt, việc tốt”, mô hình làm theo vượt chỉ tiêu huyện giao…đồng chí cũng chỉ ra hạn chế của một số chương trình cần tập trung khắc phục trong năm 2019 và yêu cầu Ban chỉ đạo của thị trấn hoàn chỉnh báo cáo, các biểu mẫu quy định sau kiểm tra, báo cáo về Ban chỉ đạo của huyện để tổng hợp.

                                NGUYỄN CUNG

                                                                                      

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​