Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
UBMTTQ xã Tân An tổ chức đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2019 – 2024

13.11.18-DH MTTQ Tan an2.jpg 
 
UBMTTQ xã Tân An tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ (2019 – 2024). Dự đại hội có bà Bùi Thị Liễu, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Văn Hóa, UVTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện Vĩnh Cửu.
13.11.18-DH MTTQ Tan an.jpg


Đại hội nhấn mạnh : Trong nhiệm kỳ (2013 – 2018) vừa qua, công tác Mặt trận có nhiều chuyển biến tích cực, MTTQ đã triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội MTTQ xã lần thứ IX và đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Trong đó, tập trung chỉ đạo xây dựng hệ thống Ban CTMT ấp gắn với tổ nhân dân, tổ chức hoạt động nội dung thiết thực. Đồng thời, phát huy quyền làm chủ của nhân dân thông qua các cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp; tham gia đóng góp xây dựng Đảng xây dựng chính quyền,… 05 năm qua, khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn xã Tân An không ngừng được củng cố và phát huy; các tầng lớp nhân dân đoàn kết, thống nhất tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới; niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước được nâng lên. Hệ thống MTTQ và các tổ chức thành viên có sự phối hợp tốt, các phong trào thi đua yêu nước được phát động và đạt kết quả tốt, tạo được sự đồng thuận cao của nhân dân; nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ xã được đổi mới  Phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước đạt được nhiều kết quả đáng biểu dương “Quỹ vì người nghèo” được xây dựng và sử dụng hàng năm, đã giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo với tổng số tiền trên 37 triệu đồng . Vận động các mạnh thường quân làm công tác nhân đạo từ thiện như thăm, tặng quà vào dịp Lễ, Tết cho hộ nghèo, khó khăn với 2.150 phần quà tổng trị giá  hơn  785 triệu đồng, xây dựng 06 căn nhà tình thương với số tiền là 440.000.000 đồng. Đạt được kết quả trên là nhờ sự nỗ lực, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ Ban CTMT ấp và sự ủng hộ của nhân dân. Tuy các hoạt động còn bất cập, nhưng cán bộ làm CTMT vẫn phát huy tốt vai trò của mình, nhiệt tình, gắn bó với phong trào của địa phương. Đối với địa phương trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc được mở rộng, công tác củng cố và tăng cường MTTQ và các đoàn thể được thường xuyên, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước đã góp phần tích cực vào việc xây dựng một xã Tân An tốt đẹp.

 Phát huy kết quả đạt được, MTTQ xã đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm thường xuyên của MTTQ khóa X (nhiệm kỳ 2019-2024) với mục tiêu đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ xã và các tổ chức thành viên, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp nhân dân để củng cố, xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Phát huy dân chủ, đẩy mạnh công tác giám sát và phản biện xã hội gắn với việc thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XII). Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Tăng cường đồng thuận, phát triển KT-XH. Góp phần công cuộc xây dựng nông thôn mới nâng cao, thực hiện mục tiêu. “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Đại hội UBMTTQ xã Tân An đã bầu Ủy viên UBMTTQ xã khóa X với 32 thành viên, họp Hội nghị lần thứ nhất bầu ông Nguyễn Văn Bình làm Chủ tịch UBMTTQ xã khóa X, nhiệm kỳ (2019 – 2024).

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​