Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thị trấn Vĩnh An tổ chức Hội thi công tác Cải cách hành chính năm 2018

03.12.18-thi CCHC TT Vinh An.jpg
 Ông Trần Văn Hùng - CT UBND TT Vĩnh an phát biểu khai mạc tại hội thi

Ngày 24/11/2018, tại hội trường của thị trấn, UBND thị trấn Vĩnh An tổ chức hội thi Cải cách hành chính - năm 2018. Tham dự hội thi có bà Nguyễn Thị Lệ Hằng – Phó trưởng phòng VH -TT huyện, các đồng chí trong ban Thường vụ, Ban chấp hành đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và toàn bộ cán bộ, công chức, chuyên trách, bán chuyên trách, Công An, Quân sự của thị trấn và 8 khu khố, đại diện của các trường trên địa bàn thị trấn đã về dự hội thi.

03.12.18-thi CCHC TT Vinh An2.jpg 

Tham gia hội thi năm 2018 của thị trấn có 9 đội dự thi với 3 nội dung thi gồm: Kiến thức chung, xử lý tình huống và ý tưởng công chức; được các đội chuẩn bị chu đáo. Do vậy tại 2 phần thi ở buổi sáng là kiến thức chung và xử lý tình huống, cả 9 đội đã trả lời chặt chẽ, thuyết phục, diễn đạt trôi chảy nên nhiều đội đã đạt được số điểm tuyệt đối. Tại buổi chiều với phần thi Ý tưởng công chức các đội có sự đầu tư công phu và được luyện tập nhiều ngày với các tiểu phẩm, thơ, dân ca và bài hát. Nhiều tình tiết hài được các diễn viên thể hiện, tạo những tiếng cười, những hồi trống và những chàng pháo tay của các cổ động viên làm sôi động hội trường trong suốt thời gian diễn ra hội thi.

03.12.18-thi CCHC TT Vinh An3.jpg 

Kết quả: Giải nhất thuộc về đội Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thị trấn. giải nhì là đội Công An thị trấn; giải ba thuộc về 2 đội Hội LHPN và Hội Nông dân thị trấn; 5 giải khuyến khích thuộc về các đội Hội CCB, Đoàn thanh niên thị trấn và khu phố 2, 3, 6. Đội khu phố 3 còn đạt giải đội có cổ động viên đông nhất và cổ vũ nhiệt tình nhất.

Qua một ngày làm việc; hội thi Cải cách hành chính thị trấn Vĩnh an năm 2018 đã hoàn thành nội dung các phần thi đề ra và thành công tốt đẹp.

 

 

                                             NGUYỄN CUNG

                        Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TT Vĩnh An

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​