Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Năm 2018 Vĩnh Cửu giảm cả ba tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông

27.3.19-tổng kết ATGT.bmp 
 

Ngày 6/3, Ban an toàn giao thông (ATGT) huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, đồng chí Võ Văn Phi - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban ATGT huyện tham dự và chủ trì hội nghị. 

Theo báo cáo của Ban ATGT huyện Vĩnh Cửu trong năm 2018, trên địa bàn huyện đã xảy ra 17 vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ, hậu quả: làm 14 người chết, bị thương 10 người (so với năm 2017 giảm 04 vụ, giảm 06 người chết). Giao thông đường thủy không xảy ra vụ tai nạn nào (so với năm 2017 giảm 01 vụ, giảm 2 người chết). Công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự ATGT đường bộ đường thủy nội địa được tiến hành nghiêm túc, bổ sung các biển báo đường bộ, đèn chiếu sáng, khắc phục điểm đen kịp thời. Tại hội nghị các địa biểu cũng đã thảo luận nêu một số hạn chế cần khắc phục trong năm 2019 đối với tình hình ATGT trên địa bàn huyện như: tăng cường công tác tuyên truyền về ATGT tại các trường học cho cả phụ huynh lẫn học sinh, đề nghị hạ Gờ giảm tốc tại một số đường ở thị trấn Vĩnh An vì Gờ giảm tốc này làm quá cao đã ảnh hưởng các phương tiện khi tham gia giao thông và các nhà dân gần các điểm nói trên, lắp đặt thêm Camera để giám sát, phạt nguội các phương tiện vi phạm đặc biệt đi ngược chiều và đậu đỗ không đúng nơi quy định. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Phi đánh giá cao các tín hiệu tích cực về ATGT trên địa bàn huyện trong năm 2018 và đề nghị các ban ngành phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, tuần tra kiểm soát, siết chặt quản lý kinh doanh vận tải... nhằm kéo giảm mức thấp nhất có thể để giảm thiểu TNGT, huyện sẽ tiến hành khảo sát, sà soát lại tất cả các Camera trên địa bàn, để lắp đặt các Camera một cách đồng bộ tạo thuận lợi cho công tác giám sát, có cơ sở để xử lý vi phạm giao thông và đồng thời góp phần đảm bảo An ninh trật tự trên địa bàn huyện được tốt hơn.

Quang Huy 

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​