Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tổ chức cho thanh niên tuổi 17 đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu

25.4-kham NVQS.jpg
 

Sáng ngày 16/4/2019, Ban Chỉ huy Quân sự xã Mã Đà đã phối hợp với Trạm Y tế xã tổ chức khám sức khỏe và đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho thanh niên tuổi 17 trên địa bàn xã.

Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 nhằm nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự, đồng thời làm cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng đúng luật định.

Trong đợt khám sức khỏe và đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 của xã Mã Đà lần này có 75/75 thanh niên tới tham gia khám sức khỏe và đăng ký, đạt 100% quân số. 

Ban Chỉ huy Quân sự xã đã tiến hành kiểm tra lý lịch bản thân và gia đình, trình độ văn hóa, chính trị, sơ khám sức khỏe về mắt, cân nặng, chiều cao… của các thanh niên. Qua đó, để Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã nắm chắc, quản lý chặt chẽ nhằm thực hiện đúng các chính sách miễn, hoãn trong Luật nghĩa vụ quân sự và hoãn vận dụng theo quy định. Ông Đào Trung Nghĩa  - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Mã Đà cho biết: “Chất lượng thanh niên tuổi 17 năm nay của xã so với những năm trước cao hơn rất nhiều, do số lượng thanh niên có trình độ học vấn ngày càng cao hơn; nhận thức, về tính tự giác, hiểu về luật nghĩa vụ quân sự của thanh niên cũng tốt hơn so với những năm trước”.

                                                                                                Văn Duấn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​