Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Huyện Vĩnh Cửu chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III năm 2019

Nhằm tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc và ghi nhận những đóng góp của đồng bào dân tộc trong công cuộc giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế hạ tầng, thực hiện chính sách dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ngày 10/5/2019, UBND huyện Vĩnh Cửu ban hành kế hoạch số 398/KH-UBND về việc tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Vĩnh Cửu lần thứ III năm 2019 với chủ đề: “CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN VĨNH CỬU ĐOÀN KẾT, PHÁT HUY NỘI LỰC, HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN”.

Đại hội dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 6 năm 2019 với  khoảng 150 đại biểu tham dự là các cá nhân ưu tú, có thành tích tiêu biểu, xuất sắc là người dân tộc thiểu số đang sinh sống làm việc trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, với nhiều chính sách và chương trình hỗ trợ của Đảng và Nhà nước đói với nhân dân các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, đời sống nhân dân ngày càng được tăng lên, tăng trưởng kinh tế năm sau cao hơn năm trước; kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng và nâng cấp; an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các hoạt động văn hóa – xã hội tiếp tục duy trì và phát triển, nhận thức của nhân dân có những bước tiến bộ.

Sau 5 năm (2014-2018) kể từ khi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu các DTTS lần thứ II, thực hiện mục tiêu đặt ra tại Đại hội, chính quyền huyện Vĩnh Cửu cùng đồng bào các dân tộc đã cụ thể hóa bằng những việc làm, hành động thiết thực, cụ thể. Thông qua hoạt động tuyên truyền và triển khai thực hiện chính sách, đồng bào các dân tộc thiểu số tích cực, chủ động trong xây dựng cuộc sống và có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Từ đó, xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đại hội lần này cũng là dịp để tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công cuộc xây dựng đời sống của các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện./.

 

                       Đinh Xuân Hiến - phòng VHTT

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​