Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Triển khai công tác huấn luyện chiến đấu

Sáng ngày 13/5/2019 tại trung tâm VHTT-HTCĐ xã Mã Đà đã diễn ra đợt huấn luyện dân quân năm 2019.

Được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy - UBND xã; đặc biệt, là sự hỗ trợ về chuyên môn nghiệp vụ của Ban CHQS huyện, cán bộ đến chiến sĩ LLVT xã đã được quán triệt, nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, xác định nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu là nhiệm vụ chính trị thường xuyên kể cả trong thời bình.

Năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã tiếp tục có những bước  phát triển ổn định; quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, việc hỗ trợ của nhà nước đối với lực lượng vũ trang từng bước được cải thiện. Lực lượng dân quân thường trực luôn được kiện toàn kịp thời, mỗi đồng chí trong lực lượng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên tự giác học tập,, tích lũy kinh nghiệm trong xây dựng và huấn luyện; nơi ở và làm việc luôn được sửa sang, vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp; đời sống văn hóa được nâng cao, thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng nề nếp theo hướng chính quy; công tác quản lý, kỷ luật từng bước đi vào chiều sâu, vững chắc.

Hàng năm, BCH QS  huyện tập trung huấn luyện chương trình cơ bản cho các đối tượng, từng bước ứng dụng công nghệ thông tin vào huấn luyện, diễn tập, chú trọng huấn luyện điều lệnh cho cán bộ và lực lượng vũ trang địa phương./.

                                                                                                Văn Duấn​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​