Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đại hội thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu”

02.7.19-ĐH CCB TT.jpg
 

Sáng 21/6/2019, tại Hội trường UBND thị trấn, Hội CCB thị trấn Vĩnh An đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 – 2019. Đồng chí Lê Văn Mỳ - Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Vĩnh Cửu và đồng chí Vũ Trường Giang – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng các đại biểu thường trực HĐND-UBND-UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của thị trấn; Đại diện Hội CCB xã Vĩnh Tân, xã Mã Đà, xã Hiếu Liêm và 100 đại biểu tiêu biểu của 8 chi hội đã về dự đại hội.

Báo cáo tổng kết tại Đại hội nêu rõ; phong trào “CCB gương mẫu” của thị trấn Vĩnh An trong 5 năm qua được phát triển cả về bề rộng cũng như chiều sâu, đem lại hiệu quả thiết thực; xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân. Hội đã tham gia có hiệu quả vào các phong trào thi đua, các cuộc vận động từ thị trấn xuống các khu phố. Thiết thực góp phần làm thay đổi căn bản, toàn diện thị trấn trong những năm gần đây.

02.7.19-ĐH CCB TT 2.jpg 

Trong công tác Hội, được cán bộ, hội viên quan tâm với 560 hội viên, sinh hoạt tại 8 chi hội khu phố. Hội xây dựng được nguồn vốn quỹ trên 1,3 tỷ đồng, bình quân trên 2,4 triệu/hội viên. Hội đã tập trung làm tốt công tác chính trị tư tưởng, công tác tổ chức; chăm lo đời sống cho cán bộ, hội viên. Với mô hình 2+1 để giúp đỡ trực tiếp các hội viên nghèo thực sự phát huy tác dụng và có sức lan tỏa sâu rộng; mô hình có 20 thành viên trực tiếp giúp đỡ 25 hội viên có đời sống khó khăn. Cùng với mô hình 1+4 tiếp tục được triển khai đã phát huy vai trò gương mẫu của Anh Bộ đội Cụ Hồ trong việc chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước cũng như các quy định của địa phương.

Tại Đại hội đã công bố danh sách đề nghị cấp trên khen thưởng gồm 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc 5 năm qua trong phong trào “CCB gương mẫu”. Đại hội đã tiến hành trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị trấn cho 2 tập thể cùng 6 cá nhân và cử đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp Huyện gồm 15 người.

Trước khi khai mạc Đại hội, các đại biểu đã tiến hành Lễ dâng hương tại nhà bia ghi danh các liệt sỹ tại thị trấn Vĩnh An./.

                                               Nguyễn Cung

                              Phó ban Tuyên giáo Đảng ủy TT Vĩnh An

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​