Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Mít tinh Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

01.8.19-ky niem cong doan.bmp
Đồng chí Nguyễn Tấn Phước -Phó Bí thư Thường trực HU - Chủ tịch HĐND huyện​ tặng lãng hoa chúc mừng​

Sáng ngày 25/7/2019, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức buổi Mít tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; trao thưởng cho các đơn vị công đoàn cơ sở đạt giải tại các phong trào do LĐLĐ huyện tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Như Ý - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Tấn Phước -Phó Bí thư Thường trực HU - Chủ tịch HĐND huyện.

01.8.19-ky niem cong doan2.bmp
Liên đoàn lao động huyện trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải trong phong trào văn hóa 

Tại buổi lễ các đại biểu đã ôn lại lịch sử 90 năm hình thành và phát triển của Liên đoàn lao động Việt Nam, trao quà tri ân cho nguyên lãnh đạo LĐLĐ huyện qua các thời kỳ, trao thưởng cho các đơn vị đạt giải trong các cuộc thi “Tiếng hát người lao động” và chạy việt dã do LĐLĐ huyện tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Cùng với giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong cả nước, giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Vĩnh Cửu đã từng bước lớn mạnh và có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng đất nước và phát triển kinh tế của huyện nhà. Đến nay, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu đã có hơn 41. 300 đoàn viên/ 42.784 lao động, chiếm 96,70% tổng số công nhân viên chức lao động tại 131 công đoàn cơ sở trên địa bàn. Thời gian qua hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động đã được công đoàn các cấp thường xuyên quan tâm, thông qua các chương trình hoạt động thiết thực, có ý nghĩa như: “ Tết sum vầy”, “ Tháng công nhân” “Vòng tay nhân ái”... Công đoàn cũng đã phát động và tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ như: phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Phước, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện biểu dương và chúc mừng những thành tích, những đóng góp quan trọng của tổ chức Công đoàn đối với quá trình phát triển của huyện nhà những năm qua. Để đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay, lãnh đạo huyện đề nghị tổ chức Công đoàn trong huyện cần tiếp tục phát huy những ưu điểm và tập trung thực hiện tốt vai trò, chức năng, đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ và đoàn viên công đoàn, chính sách bảo hiểm vv...Đổi mới nội dung và phương thức tổ chức các phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm từng ngành, từng địa phương và cơ sở./.

Quang Huy  

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​