Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Mã Đà tổ chức Ngày hội đại đoàn kết

21.11.19-ngay hoi doan ket ap4 - ma da2.jpg
 Đồng chí Huỳnh Văn Hồng - Trưởng Ban dân vận tỉnh ủy trao tặng quà cho Ban vận động ấp 4​

Sáng ngày 10/11/2019, ấp 4 xã Mã Đà đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Tham dự Ngày hội có đồng chí Huỳnh Văn H​ồng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo UB MTTQ VN huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, cùng đông đảo nhân dân ấp 4.

21.11.19-ngay hoi doan ket ap4 - ma da3.jpg

BVĐ Ấp trao tặng học bổng cho các em học sinh

Ấp 4 xã Mã Đà là ấp vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn của xã, dân cư ấp 4 sống rải rác thành từng cụm ven hồ Trị An với nghề nghiệp chính, là đánh bắt thủy sản, lấy nước tưới tiêu và sinh hoạt. Ấp có 438 hộ dân với 2.016 nhân khẩu, đa phần người dân làm nông nghiệp như: chăn nuôi, trồng trọt, nuôi trồng đánh bắt khai thác thủy sản. Cán bộ và nhân dân ấp 4 luôn xác định, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới là nghĩa vụ và quyền lợi của mọi người dân. Do đó, trong những năm qua, chính quyền xã, ấp đã thành lập Ban vận động ấp 4 để thực hiện nhiều chương trình mang lại hiệu quả rõ rệt. Cụ thể, các hội (cựu chiến binh, nông dân, phụ nữ…) của ấp đã xây dựng quỹ hội được 187 triệu đồng cho 59 hội viên vay để phát triển kinh tế gia đình, thoát nghèo; tặng quà cho người nghèo; tặng quà và trao học bổng cho học sinh; vận động nhân dân hiến đất và đóng góp tiền làm 2 tuyến đường giao thông nông thôn, hạ thế đường điện; tỷ lệ hộ gia đình văn hóa đạt 99%; năm 2019 xây dựng 1 căn nhà tình thương và nhà văn hóa trị giá hơn 400 triệu đồng.

21.11.19-ngay hoi doan ket ap4 - ma da.jpg
Nhiều hoạt động vui chơi được diễn ra trong ngày hội toàn dân đoàn kết

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Huỳnh Văn Hồng chia sẻ những khó khăn của người dân ấp 4 do vướng chính sách của nhà nước nên điện đường cơ sở hạ tầng chưa được đầu tư, giá nông sản còn bấp bênh…thời gian tới, chính quyền và người dân ấp 4 cần quyết tâm khắc phục khó khăn, quyết tâm cho con em mình đi học, nâng cao đời sống văn hóa; giảm số hộ nghèo…Tại Ngày hội, đồng chí Huỳnh Văn Hồng đã trao 1 phần quà cho Ban vận động ấp và 5 phần quà cho các hộ gia đình tiêu biểu. Ngoài ra, UBND xã Mã Đà cũng tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân, 4 hộ gia đình đạt thành tích trong phòng trào đại đoàn kết toàn dân và trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn ấp./.

  Quang Huy​

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​