Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2019

21.11.19-le tuong niem ATGT.jpgÔng Nguyễn Thanh Lâm – PCT UBND huyện phái biểu tại buổi lễ

Sáng 15/11/2019, Ban ATGT huyện đã tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt Nam năm 2019.

Theo thống kê của Ban an toàn giao thông quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2019, toàn quốc xảy ra trên 12.600 vụ tai nạn giao thông, làm chết gần 6.000 người, bị thương gần 10 ngàn người. Trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, Ban ATGT huyện đã tích cực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tai nạn giao thông. từ đó có nhiều chuyển biến tích cực, số vụ tai nạn và số người chết giảm. Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại” buổi lễ nhằm truyền tải các thông điệp đảm bảo An toàn giao thông đến người dân để nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, giảm tối đa những gia đình phải mất người thân vì tai nạn giao thông. Đây là một hoạt động nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, kêu gọi sự giúp đỡ sẻ chia từ cộng đồng về những tổn thất mất mát của những nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông. Lễ tưởng niệm cũng là một cơ hội nhắc nhở người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc phải chủ động góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng, góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông.

21.11.19-le tuong niem ATGT2.jpg

Ban ATGT huyện tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT

Ngay sau Lễ tưởng niệm, đoàn xe diễu hành tuyên truyền từ Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện đến cây xăng Ông Đống xã Vĩnh Tân và ngược lại. Đồng thời đại diện Ban ATGT huyện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà những gia đình có người thân bị tai nạn giao thông trên địa bàn huyện./.

                                                                             Thiện Bách

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​