Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đồng bào công giáo tích cực đóng góp xây dựng nông thôn mới

10.12.19-ban doan ket ton giao.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Hóa - UVTV - CT UBMTTQ - Trưởng Ban dân vận tặng hoa chúc mừng hội nghị

Sáng ngày 06/12/2019,  Ban Đoàn kết công giáo huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, sống tốt đời đẹp đạo” huyện Vĩnh Cửu giai đoạn 2015 – 2020. Đến tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai, Ban Đoàn kết công giáo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hóa - UVTV - Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Vĩnh Cửu, đồng chí Nguyễn Quang Phương - HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Nhìn chung đồng bào công giáo trong huyện đã thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà Nước, thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đời sống văn hóa trong các khu dân cư đã được nâng cao. Đồng bào công giáo đã và đang đồng hành cùng dân tộc để xây dựng một xã hội giàu mạnh và văn minh; cùng với chính quyền đẩy mạnh chương trình xây dựng nông thôn mới trong toàn huyện. Trong 05 năm qua, đồng bào công giáo trong huyện Vĩnh Cửu đã thực hiện tốt công tác hoạt động nhân đạo, từ thiện tích cực đóng góp xây dựng nông thôn mới như: tặng 90.000.000 đồng giúp hộ nghèo lợp tôn tại xã Phú Lý; khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, khuyến học, phát quà cho người nghèo trong các dịp lễ, tết; quà cho các em thiếu nhi trong các dịp lễ, tết trung thu; tham gia đóng góp kinh phí sửa chữa nâng cấp đường giao thông nông thôn các công trính khác trong chương trình xây dựng nông thôn mới trong toàn huyện. Trong 05 năm vừa qua tổng chi phí của đồng bào công giáo trong huyện nhà đã đóng góp cho chương trình xã hội hóa và việc từ thiện, bác ái số tiền khoảng hơn 3,5 tỷ đồng.

Nhân dịp này, UBND huyện Vĩnh Cửu cũng đã khen thưởng 03 tập thể và 07 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, sống tốt đời đẹp đạo” giai đoạn 2015 – 2020, củng cố kiện toàn Ban Đoàn kết công giáo huyện Vĩnh Cửu khóa VII, nhiệm kỳ 2017 -  2022, ra mắt 04 thành viên mới do một số vị thuyên chuyển qua địa phương khác.

 

Quang Huy 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​