Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội thi tìm hiểu xây dựng nông thôn mới

20.12.19-thi NTN Hieu Liem3.jpg

Ngày 14/12/2019, Xã Hiếu Liêm đã tổ chức Hội thi tìm hiểu xây dựng nông thôn mới (NTM).

20.12.19-thi NTN Hieu Liem2.jpgThông qua hội thi, nhằm cập nhật những kiến thức mới, đề ra các giải pháp trong xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu trên toàn huyện nói chung và địa bàn xã Hiếu Liêm nói riêng; từ đó đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới” trên địa bàn xã; nâng cao chất lượng chuyên môn nghiêp vụ cho đội ngũ cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể địa phương từ xã đến ấp trong chương trình mục tiêu xây dựng NTM kiểu mẫu trên địa bàn xã, từ đó làm hạt nhân nòng cốt trong tuyên truyền vận động nhân dân, doanh nghiệp tham gia cùng Đảng chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng NTM, là dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi, chia sẽ những mô hình hay cách làm hiệu quả của các đơn vị cá nhân trong trong chương trình mục tiêu xây dựng NTM của xã.

20.12.19-thi NTN Hieu Liem.jpg

Tham dự hội thi có 9 đội đến từ các ấp, các đoàn thể chính trị, các trường học trên địa bàn xã. Các đội tham gia trải qua phần thi chào hỏi và trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung các kiến thức về chủ trương chính sách quy hoạch thuộc lĩnh vực xây dựng NTM và các tài liệu có liên quan. Kết thúc hội thi đơn vị Tiểu học Hiếu Liêm đã xuất sắc giành giải nhất./.

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​