Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Công bố bổ nhiệm công chức, viên chức thuộc ngành giáo dục

09.3.20-cong bo nganh giao duc.bmp 
Chiều ngày 17/02/2020, UBND huyện đã tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm công chức, viên chức thuộc lĩnh vực giáo dục đào tạo trong địa bàn huyện. Ông Phạm Minh Phước - Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

Trong buổi công bố, bà Nguyễn Thị Ái Loan- Hiệu trưởng Trường Mầm non Phú Lý được bố trí công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; bà Lê Ngọc Đoan Trang- Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Phong Lan được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường Mầm non Phú Lý; Bà Nguyễn Thùy Trang - Phó Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Vĩnh Tân đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Tân Phú; Bà Nguyễn Huỳnh Mỹ Hiệp - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú. Thời gian bổ nhiệm tất cả các chức vụ trên là 05 năm kể từ ngày 17/02/2020.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh, ngành Giáo dục và Đào tạo đã góp phần đắc lực vào việc đào tạo nguồn nhân lực, trong đó có một bộ phận là nguồn nhân lực chất lượng cao. Hoạt động dạy học trong nhà trường được coi là hoạt động trung tâm, như vậy công tác quản lý nhà trường, việc quản lý hoạt động dạy-học đặc biệt nâng cao chất lượng dạy-học là nhiệm vụ cơ bản hàng đầu, đồng thời cũng là thước đo đánh giá năng lực của người làm công tác quản lý; và mong muốn rằng, ban lãnh đạo trong ngành giáo dục của huyện lấy chữ "Tâm" chữ "Lành" để điều hành lèo lái con thuyền tri thức./.

                                                                                                        Hồng Yến

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​