Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị giao ban kinh tế - xã hội tháng 02 và phương hướng nhiệm vụ tháng 3/2020

13.3.20-hop giao ban t2.bmp 
 

Sáng ngày 11/3/2020, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị giao ban kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 02 và đề ra nhiệm vụ mục tiêu cho tháng 3/2020. Đồng chí Phạm Minh Phước- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì Hội nghị.

Trong tháng vừa qua, việc thực hiện nhiệm vụ KT-XH và QP-AN trên địa bàn huyện đã đạt được những thành quả tốt. Về phát triển kết cấu hạ tầng và thương mại dịch vụ đã thi công hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình duy tu sửa chữa tuyến đường Bình Chánh, ấp 4 xã Phú Lý; tiến hành khảo sát và duy tu sửa chữa các tuyến đường huyện quản lý năm 2020. Trong lĩnh vực nông nghiệp tổng đàn gia súc, gia cầm tăng nhẹ so với cùng kỳ tháng. 12/12 xã, thị trấn Vĩnh An đã công bố hết dịch bệnh Dịch tả lợn Châu Phi. Các công tác trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường, giải phóng mặt bằng và hỗ trợ tái định cư, công tác thu chi ngân sách nhà nước, cơ bản đã đạt được những yêu cầu UBND huyện đề ra. Về lĩnh vực Văn hóa - Xã hội, các cơ quan ban ngành có liên quan đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt đã thực hiện kiểm tra hướng dẫn hỗ trợ các doanh nghiệp và người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch chống nCOV. Hiện chưa có trường hợp nào mắc bệnh. Tình hình ANCT trên địa bàn huyện trong tháng qua cơ bản ổn định và giữ vững; các mục tiêu trọng điểm được bảo vệ an toàn.

Cũng trong Hội nghị, đại diện các xã, thị trấn các ban ngành đã nêu ra những khó khăn còn vướng mắc tại địa phương và kiến nghị UBND huyện xem xét.

Bên cạnh những kết quả đạt được, trong công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần được khắc phục. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như: tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai, xây dựng; tiến hành rà soát, khảo sát các khu vực chưa có hệ thống đường cấp nước sạch; thực hiện di dời, ổn định dân cư khu vực Đồng 4, ấp 5 xã Mã Đà,... Đặc biệt tăng cường nhiều biện pháp trong công tác phòng chống dịch bệnh nCov./.

Hồng Yến + Thu Hương

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​