Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Múa hát sân trường, giờ ra chơi trải nghiệm, sáng tạo

09.10.20-đội.jpg

Ngày 02/10/2020, Hội đồng Đội huyện phối hợp Trường TH Bàu Phụng tổ chức chuyên đề Đội  tháng 10/2020 với chủ đề múa hát sân trường, giờ ra chơi trải nghiệm, sáng tạo và lễ kết nghĩa giữa Liên đội Trường TH Tân Phú và Liên đội Trường TH Bàu Phụng. Tham gia chuyên đề có đại diện Hội đồng Đội huyện, 28 đồng chí tổng phụ trách trên địa bàn huyện, lãnh đạo trường TH Bàu Phụng, TH Tân Phú, các thầy cô giáo và 200 học sinh trường TH Bàu Phụng.

Tại chuyên đề học sinh được tham gia các hoạt động ý nghĩa như đồng diễn múa hát sân trường, đọc sách, vẽ tranh, đố vui, các trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây…

Sau khi kết thúc chuyên đề Hội đồng đội huyện tổ chức giao ban công tác Đội tháng 10/2020 và tổng kết đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức chuyên đề Đội của Liên đội đăng cai.

Đây là hoạt động thường xuyên được Hội đồng Đội huyện chỉ đạo để cơ sở Đội trực thuộc tổ chức các Chuyên đề nhằm tạo điều kiện học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần hoàn thành công tác Đội và tạo môi trường học tập sáng tạo, trải nghiệm cho các em học sinh sau những giờ học căng thẳng, các em được tham gia các hoạt động yêu thích do các Liên đội, các chi đội tổ chức./.

                                                                                      Trần Hoa

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​