Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Liên đoàn lao động huyện tặng quà tết cho CNVLĐ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạnh Phú

03.2.21-LDLD HUYEN TRAO QUA.jpg 
 

Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021. Sáng ngày 31/01/2021, tại Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Thạnh Phú, LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho công nhân viên lao động và đoàn viên công đoàn của các tổ chức công đoàn cơ sở, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Phú.

Trong năm qua, dịch bệnh COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng nặng nề đến việc làm, đời sống của công nhân lao động trên địa bàn xã. Các tổ chức, công đoàn đã kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ hàng ngàn suất quà cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp gặp khó khăn, công nhân lao động giúp vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đặc biệt là thiết thực chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, LĐLĐ huyện đã trao tặng 499 phần quà, mỗi phần quà có giá trị là 500.000đ tiền mặt, góp phần mang lại niềm vui, động viên công nhân viên lao động và đoàn viên công đoàn tích cực phát huy tinh thần trách nhiệm, lao động, sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển công đoàn và cùng đón một mùa xuân thêm đầm ấm, vui tươi./.

Hồng Tâm

Đài TT Thạnh Phú

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​