Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Sẵn sàng cho ngày hội giao quân năm 2021

​Để Lễ Giao nhận quân phải thực sự là ngày Hội của toàn dân, ngày hội của tuổi trẻ lên đường tiếp bước cha anh bảo vệ Tổ quốc, sáng 23/02, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức cuộc họp chuẩn bị các công tác cho ngày hội giao quân năm 2021 vào ngày 3/3 tới. Ông Phạm Minh Phước - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Cùng dự có ông Nguyễn Văn Hóa - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Ông Ông Văn An - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện. 

23.02.21-VC san sang cho ngay hoi giao quan.jpg 
Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày giao, nhận quân của các địa phương trên địa bàn huyện đã cơ bản hoàn tất. Toàn bộ thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã sẵn sàng cho ngày hội giao quân. Đợt giao quân năm nay diễn ra giữa thời điểm dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp. Vì vậy, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các xã, thị trấn và các cơ quan, ban, ngành liên quan có kế hoạch cụ thể nhằm phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho các tân binh. Tổ chức xét nghiệm dịch Covid-19 cho 100% thanh niên nhậ​p ngũ; có biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không để xảy ra tình trạng ngộ độc. Hạn chế tối đa lượng người đưa, tiễn…, đảm bảo tốt công tác phòng dịch hiệu quả để thanh niên đảm bảo sức khỏe khi vào quân đội. Các cơ quan, đơn vị nắm chắc tình hình di biến động số công dân đã nhận lệnh, kịp thời báo cáo để có phương án điều chỉnh. Đảm bảo thanh toán đầy đủ chế độ tiền lương, thưởng cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện. Lễ giao nhận quân phải được tổ chức một cách trang trọng, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm, có ý nghĩa tuyên truyền và giáo dục tốt./.

Hồng Yến


Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​