Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thanh niên xã Bình Hòa sẵn sàng lên đường nhập ngũ

04.3.21-giao quân bình hoà.jpg

 
Mùa tuyển quân năm 2021 với tinh thần hăng hái của thanh niên, sự quyết tâm của địa phương, xã Bình Hòa hoàn thành kế hoạch giao quân đảm bảo số lượng và chất lượng. 

Chiều ngày 02/03/2021, xã Bình Hòa đã long trọng tổ chức Lễ Tiễn đưa thanh niên nhập ngũ năm 2021 và luôn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 thực hiện theo khẩu hiệu “5K”.

04.3.21-giao quân bình hoà2.png 
 
Mãi mãi ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, phấn khởi tự hào với danh hiệu mà Đảng và nhà nước trao tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Thanh niên xã Bình Hòa kế tiếp truyền thống vẻ vang của cha anh phấn khởi lên đường bảo vệ Tổ quốc ghi tiếp những chiến công vào trang sử vàng chói lọi của quê hương.

Ngày nay, nước ta đang trong quá trình đổi mới và xây dựng đất nước, các thế lực phản động trong nước và quốc tế vẫn còn âm mưu chống phá sự nghiệp đổi mới của toàn dân tộc. Vì vậy, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược quan trọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Tòng  quân lên đường bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng,  là hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ. Đảng bộ và nhân dân xã Bình Hòa tin tưởng những thanh niên ưu tú, nhập ngũ đợt này có phẩm chất chính trị vững vàng,  có trình độ văn hoá và sức khoẻ tốt ra sức tu dưỡng rèn luyện học tập công tác tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng danh hiệu “Anh bộ đội Cụ Hồ”.

Huỳnh Trâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​