Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tích cực vận động và tham gia hiến máu tình nguyện

Hiến máu cứu người.jpg

Dịch COVID-19 liên tục diễn biến phức tạp từ trước Tết Nguyên đán đến nay đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác vận động hiến máu tình nguyện. Đã có rất nhiều đơn vị xin hoãn, hủy lịch tổ chức hiến máu, khiến các bệnh viện trong cả nước có nguy cơ thiếu nguồn máu dự trữ, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện.

Sau đợt huỷ lịch hiến máu do ảnh hưởng của dịch covid-19 trong tháng 02/2021 vừa qua, tới đây, vào ngày 08/3/2021, Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tổ chức hiến máu tình nguyện tại Trường THPT Trị An, Thị trấn Vĩnh An. Thời gian hiến máu từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ. Đối tượng đăng ký tham gia hiến máu là người dân, cán bộ, Giáo viên, học sinh từ đủ 18 tuổi, công chức, viên chức, người lao động, công nhân trong các cơ quan, trường học, công ty đóng chân trên địa bàn các xã Tân An, Trị An, Hiếu Liêm, Mã Đà, Vĩnh Tân, Thị trấn Vĩnh An và Khu Bảo tồn Thiên nhiên- Văn hóa Đồng Nai. Hoạt động hiến máu được tổ chức trong thời điểm các bệnh viện trong cả nước có nguy cơ thiếu nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu, chữa bệnh. Do đó, Hội chữ thập đỏ huyện rất mong được sự tham gia hiến máu đông đảo của nhân dân trên địa bàn huyện.

Khi đi hiến máu, mọi người nhớ mang theo CMND, thẻ căn cước hoặc thẻ hiến máu, ăn sáng trước khi hiến máu, đồng thời phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cả nước đang ra sức phòng chống dịch. Mọi người hãy cùng nhau tích cực vận động và tham gia hiến máu tình nguyện nhằm chung tay góp sức chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Việc hiến máu cưú người cũng cần được chia sẻ, lan tỏa để góp phần cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19./.

 

                                                                                                              Mai Hiên 

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​