Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú của những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Sáng 07/04, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Tân đã phối hợp với UBND xã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện và xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại nhà văn hóa ấp 3, xã Vĩnh Tân.
07.04.21-Hoi nghi lay y kien nhan xet cu tri.jpg

Tại Hội nghị, các cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Số đại biểu được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện có 02 đại biểu là ông Lê Anh Tuấn - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã và ông Vũ Văn Hồng - Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Vĩnh Cửu. Số đại biểu được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã có 12 đại biểu. Trong đó có 01 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND xã Mã Đà cư trú trên địa bàn ấp 3.
Cử tri ấp 3, xã Vĩnh Tân bày tỏ mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đại biểu sẽ phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, năng lực, thực hiện tốt vai trò người đại diện nhân dân, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, cống hiến sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương. Bên cạnh đó, cử tri đề nghị cần quan tâm hơn nữa đến các công tác xã hội hóa đặc biệt là điện, đường, trường học, nước sạch, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất nông nghiệp, vv...

07.04.21-Hoi nghi lay y kien nhan xet cu tri (4).jpg

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại ấp 3, xã Vĩnh Tân, ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch HĐND xã đã cảm ơn những ý kiến nhận xét của các cử tri đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện và xã. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, rèn luyện toàn diện về mọi mặt, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân nơi cư trú; đặc biệt là gắn bó mật thiết, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri.


07.04.21-Hoi nghi lay y kien nhan xet cu tri (1).jpg

Kết thúc hội nghị, cử tri ấp 3, xã Vĩnh Tân đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách 14 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Hồng Yến


 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​