Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hoạt động nghiên cứu thực tế tại địa phương của lớp Bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương khóa I/2021

Sáng 27/04, Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa I/2021 của Học viện Hành Chánh Quốc Gia - Phân viện tại TP.HCM đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại huyện Vĩnh Cửu.

Tại buổi làm việc,  Đoàn nghiên cứu thực tế được nghe Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện giới thiệu khái quát về tình hình thu, nộp thuế của huyện; công tác cải cách hành chính năm 2020 và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện Vĩnh Cửu trong những năm qua. 

28.04.21-Hoat dong nghien cuu thuc te tai dia phuong cua lop BDLDQL cap so.jpg

Qua báo cáo, cho thấy huyện Vĩnh Cửu trong năm 2020 đạt được nhiều thành tựu quan trọng vượt bậc trong phát triển kinh tế - xã hội mặc dù huyện cũng như nhiều địa phương trong cả nước phải đối mặt với nhiều khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động đến hầu hết các ngành kinh tế và các mặt của đời sống xã hội. Đạt được kết quả đó là nhờ sự quyết tâm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của cả hệ thống chính trị, kinh tế - xã hội.


28.04.21-Hoat dong nghien cuu thuc te tai dia phuong cua lop BDLDQL cap so (1).jpg

Đoàn thực tế đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở nhằm chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo điều ​hành; trao đổi về các ý tưởng, giải pháp tháo gỡ khó khăn, thách thức, phát huy các lợi thế nổi bật của Huyện như công tác bảo vệ rừng, thu ngân sách nhà nước, cải cách hành chính, xóa đói giảm nghèo,…

Chuyến tham quan và khảo sát thực tế của lớp Bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở và tương đương của Học viện Hành Chánh Quốc Gia - Phân viện TP.HCM tại huyện Vĩnh Cửu đã thu được những kết quả thiết thực về mặt thực tiễn, giúp các học viên được củng cố thêm những kiến thức lý luận đã học trên lớp./.

Hồng Yến

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​