Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị trực tuyến triển khai các hoạt động hè năm 2021

Sáng ngày 4/6, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai các hoạt động hè năm 2021 trên địa bàn tỉnh đến 10 điểm cầu tại bưu điện các huyện, thành phố Long Khánh. Tham dự hội nghị tại điểm cầu huyện Vĩnh Cửu có bà Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng với đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội liên hiệp Thanh niên huyện.

6.7.21 TRUCTUYENHOATDONGHE.bmp

Với chủ đề “Tự hào truyền thống – Vui hè an toàn – Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19”, hoạt động hè năm 2021 được tổ chức với mục đích tuyên truyền cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về ý nghĩa những ngày lễ lớn của tổ chức đoàn – đội. Hoạt động hè năm 2021 sẽ diễn ra với nhiều hình thức và nội dung đa dạng như sinh hoạt dã ngoại, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng mềm, trang bị các kỹ năng sống đặc biệt chú trọng các kỹ năng phòng tránh “Tai nạn thương tích, đuối nước”, “Xâm hại tình dục trẻ em”; các hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19; các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thanh thiếu nhi dân tộc và các đối tượng chính sách khác.

6.7.21 TRUCTUYENHOATDONGHE1.bmp

Tại hội nghị, các điểm cầu đã nêu rõ những khó khăn, tình hình địa phương trong diễn biến dịch Covid-19 đang có những chuyển biến phức tạp. Qua đó, đề xuất những biện pháp cho hoạt động hè vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa giúp các em thiếu nhi có mùa hè vui tươi, lành mạnh.

6.7.21 TRUCTUYENHOATDONGHE2.bmp

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Bảo – Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương cần căn cứ tình hình thực tế tại địa phương để kịp thời có những hình thức, hoạt động tổ chức vui hè cho con em được đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đặc biệt quan tâm động viên cho con em thanh thiếu nhi trong gia đình lực lượng tuyến đầu chống dịch để họ yên tâm thực hiện nhiệm vụ.

                                                                                                               Oanh ​Kiều

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​