Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tập huấn trực tuyến cho Tổ Công nghệ số cộng đồng các xã, thị trấn

Nhằm tiếp tục hỗ trợ, đồng hành với các địa phương nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng trong các hoạt động chuyển đổi số và hướng dẫn hoạt động của tổ công nghệ chuyển đổi số, chiều qua, ngày 27/9/2022, Cục Chuyển đổi số quốc gia -Bộ Thông tin truyền thông đã phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai, Sở Thông tin truyền thông triển khai bồi dưỡng, tập huấn cho các thành viên của Tổ công nghệ chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh theo hình thức trực tuyến.

27.9.22 TAPHUANCDS.jpg

Tại điểm cầu huyện Vĩnh Cửu, tham dự tập huấn có đầy đủ các thành viên  tổ công nghệ số cộng đồng 12 xã, thị trấn Vĩnh An và tổ công nghệ số cộng đồng các ấp, khu phố.

Tại buổi tập huấn, đại diện Cục Chuyển đổi số - Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện các doanh nghiệp triển khai nền tảng số trong nước như; Viettel Money, VNPT, Viettel, VNPost, Cốc Cốc đã triển khai, quán triệt một số nội dung trọng tâm, cụ thể như: Tổng quan về Tổ công nghệ số cộng đồng; thanh toán không dùng tiền mặt; mua bán trên sàn thương mại điện tử Voso; mua bán trên sàn thương mại điện tử Postmart; khai thác, sử dụng trình duyệt Cốc Cốc.


27.9.22 TAPHUANCDS1.jpg


Qua buổi tập huấn giúp cho cán bộ, công chức và các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng xã, thị trấn Vĩnh An; tổ công nghệ số cộng đồng các ấp, khu phố được thực hành và nắm bắt các kỹ năng sử dụng các ứng dụng trong chuyển đổi số; tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu để chuẩn bị ra quân phát động hướng dẫn đến từng hộ gia đình, đến từng người dân để công tác Chuyển đổi số trên địa bàn được triển khai có hiệu quả.

Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​