Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Kỳ vọng của quê hương, gia đình đối với tân binh nhập ngũ năm 2023

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của ngày hội tòng quân trên toàn huyện, 26 nam thanh niên xã Phú Lý cũng nô nức tham gia nhập ngũ với bao nhiêu ước mơ, hoài bão và cả hy vọng của người thân, chính quyền địa phương.

10.2.23 TIENPHULY5.jpg

Gặp gỡ cựu chiến binh Nguyễn Xuân Thi - Hội trưởng Hội Cựu chiến binh xã Phú Lý cũng là ba của em Nguyễn Xuân Thiên - ngụ tại ấp Lý Lịch 1, xã Phú Lý trong buổi lễ đưa tiễn tân binh nhập ngũ năm 2023. Sau giây phút dâng hương tại Đài tưởng niệm đầy linh thiêng và xúc động, ông Nguyễn Xuân Thi vui mừng khi con trai tiếp bước mình và chính thức trở thành người lính cụ Hồ.

9.2.23 KYVONGTANBINH1.jpg

Tràn đầy tự hào về con trai và truyền thống gia đình, ông Nguyễn Xuân Thi cho biết: "Là ba của cháu Nguyễn Xuân Thiên tham gia quân ngũ lần này, mong cho cháu vào môi trường quân đội học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành người chiến sĩ xứng danh bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng và nhà nước giao cho".

Cùng đưa tiễn contrai tham gia nghĩa vụ quân sự năm nay, ông Bùi Văn Ần – dân tộc Mường ngụ tại ấp 2, xã Phú Lý là phụ huynh tân binh Bùi Thanh Tuấn sinh năm 2002 hiện đang là sinh viên cao đẳng tâm sự: "Cháu Bùi Thanh Tuấn mới tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghệ chuyên ngành công nghệ ô tô, giờ gia đình cho cháu đi nghĩa vụ, trong môi trường quân đội mong muốn con sẽ học hỏi được nhiều điều. Sau khi ra trường hy vọng nhà nước tạo điều kiện cho cháu được theo cái nghề của cháu".

10.2.23 TIENPHULY3.jpg

Trong không khí sôi nổi, tươi vui của lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ, những bạn trẻ trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm nay đã không giấu được niềm tự hào vì được khoác trên mình bộ quân phục xanh của người chiến sĩ. Ai cũng bày tỏ tâm tư, ý chí cố gắng rèn luyện để trở thành quân nhân tốt, xứng danh với bộ đội Cụ Hồ, nối tiếp truyền mảnh đất chiến khu D hào hùng, quyết tâm tiếp bước cha anh bảo vệ quê hương, đất nước.

10.2.23 TIENPHULY2.jpg

Để  làm tốt công tác tuyển quân, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã và các tổ chức chính trị - xã hội của xã Phú Lý cũng như các địa phương khác trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt việc vận động, tuyên truyền để gia đình và thanh niên hiểu rõ trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Tại lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ, lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể  địa phương đã tổ chức trao tặng những suất quà ấm tình quân dân cho tân binh, động viên các em yên tâm lên đường nhập ngũ. 

10.2.23 TIENPHULY4.jpg

Những ngày này, trên khắp các nẻo đường của huyện Vĩnh Cửu, băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa rực rỡ đón chào ngày đưa thanh niên lên đường nhập ngũ. Những chàng trai tuổi mười tám đôi mươi căng tràn sức sống sẽ lên đường về đơn vị mới, thực hiện nhiệm vụ cao cả xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, gia đình, người thân gửi trọn niềm tin vào các tân binh và mong các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Vĩnh Cửu anh hùng bất khuất, noi gương các bậc cha anh đi trước phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt trong môi trường quân ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​