Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Trợ giúp cho trường hợp người già neo đơn bị bệnh nặng

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho những trường hợp người già, neo đơn không nơi nương tựa mắc bệnh nặng, Ngày 16/3/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Cửu đã tới thăm và trao tặng số tiền 8.000.000 (tám triệu) đồng được trích từ Quỹ nhân đạo Chữ thập đỏ huyện cho ông Nguyễn Kim Đằng, sinh năm 1953 ở ấp 5, xã Thạnh Phú.

O Đng1.jpg

Ông Đằng trước đây là cán bộ của Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện, có hoàn cảnh gia đình rất đáng thương, ông không có gia đình, người thân ruột thịt, sống một mình tại phòng trọ. Sau khi nghỉ việc tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện do hết tuổi lao động theo quy định, ông cũng làm một số công việc lặt vặt để kiếm sống. Tuy nhiên, thời gian sau này tuổi lớn, sức khoẻ yếu nên chủ yếu ông sống nhờ tình thương yêu, dùm bọc và trợ giúp của bạn bè, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Hiện tại, ông đang nằm điều trị bệnh u nướu và parkinson tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. 
Sự ân cần thăm hỏi của Hội Chữ thập đỏ huyện là nguồn động viên tinh thần góp phần tiếp thêm sức mạnh giúp ông Đằng vượt qua bệnh tật. Qua đây, Hội Chữ thập đỏ huyện mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đối với trường hợp của ông Đằng./.


Mai Hiên

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​