Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thăm tân binh nhập ngũ năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 317/KH-UBND ngày 22/3/2024 của UBND huyện về tổ chức Đoàn cán bộ họp mặt, thăm tân binh nhập ngũ năm 2024.

Thăm tân binh nhập ngũ 7.jpg

Sáng ngày 28/4, các đoàn của huyện do các đồng chí: Nguyễn Tấn Phước - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Thượng tá Đỗ Văn Bể - Chính trị viên BCH Quân sự huyện; Thượng tá Trịnh Quang Nhật - Phó trưởng Công an huyện và đồng chí Quách Vĩnh Tài - Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các tân binh đang huấn luyện tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai/QK 7 đóng tại xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai; Trung đoàn 271/Sư đoàn BB5/QK7 đóng tại thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương; Công an tỉnh đóng tại xã Tam Phước và Tiểu đoàn Vệ Binh 180/QK7 đóng tại phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thăm tân binh nhập ngũ 1.jpg

Tham gia đoàn còn có các đồng chí là thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn cùng đông đảo thân nhân gia đình các tân binh.

Năm 2024, huyện Vĩnh Cửu có 238 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 210 tân binh thực hiện nghĩa vụ Quân sự và 28 tân binh thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Thăm tân binh nhập ngũ 2.jpg

Sau 02 tháng tham gia huấn luyện tại đơn vị, các tân binh của huyện Vĩnh Cửu luôn an tâm tư tưởng, tập trung rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của đơn vị và tham gia đầy đủ các hoạt động huấn luyện.

Thăm tân binh nhập ngũ 4.jpg

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí Trrưởng đoàn đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo chỉ huy các đơn vị, luôn quan tâm, tạo điều kiện, môi trường huấn luyện tốt nhất cho các tân binh, trong đó có các tân binh của huyện Vĩnh Cửu; mong muốn thời gian tới lãnh đạo chỉ huy các đơn vị tiếp tục giúp đỡ các tân binh rèn luyện, phấn đấu để có nhiều chiến sĩ xuất sắc, trở thành Đảng viên và sĩ quan trong tương lai. Lãnh đạo huyện cũng đề nghị các tân binh huyện nhà cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị, đóng góp công sức xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Thăm tân binh nhập ngũ.jpg

Dịp này, lãnh đạo huyện cũng có những phần quà nhỏ động viên các chiến sĩ huyện nhà yên tâm huấn luyện

Thăm tân binh nhập ngũ5.jpg 

​Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện nhằm khích lệ tinh thần, động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương cách mạng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đối với các tân binh huấn luyện tại Trung tâm vùng 2 Hải quân, Lữ đoàn Đặc công nước 5, các đơn vị: A09, C01, C10, K02, Hội đồng NVQS huyện ủy quyền và giao trách nhiệm cho Công an huyện, thị trấn Vĩnh An chủ trì, tổ chức thăm hỏi, động viên các tân binh./.​​


Hương Giang

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​