Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tuyên truyền Cuộc thi Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia với chủ đề “Tự hào một dải biên cương” lần thứ III

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật “Tự hào một dải biên cương" lần thứ III, năm 2024 do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì; Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp thực hiện. Không gian sáng tác gồm 25 tỉnh có đường biên giới trên đất liền tuyến Việt Nam - Lào, Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - Campuchia.

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá về vẻ đẹp, tiềm năng của các tuyến biên giới quốc gia trên đất liền đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước; tiếp tục tuyên truyền, khẳng định chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước, những nỗ lực của các địa phương trong việc triển khai Nghị quyết số 33 -NQ/TW của Bộ Chính trị về Chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nâng cao nhận thức của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đối với công tác biên giới trên đất liền.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam.


4.5.2024-Cuộc thi tự hào 1 dãi biên cương.jpg

Tác phẩm tham dự Cuộc thi là ảnh màu hoặc đen trắng, sáng tác từ năm 2022 đến nay. Mỗi tác giả có quyền gửi tối đa 10 tác phẩm tham dự Cuộc thi (cả ảnh đơn và ảnh bộ); chỉ được lấy 1 tên theo Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.

Ảnh dự thi dưới dạng file ảnh kỹ thuật số, định dạng JPG, chiều dài nhất của file ảnh tối thiểu 3000pixels, tối đa 4000pixel, độ phân giải 300dpi. Trên ảnh có hiển thị các thông tin: Tên, chữ chìm, địa danh, ảnh có bo và viền... sẽ không hợp lệ. Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, được sáng tác từ năm 2022 đến nay. Mỗi tác giả gửi tối đa 10 tác phẩm tham dự cuộc thi (cả ảnh đơn và ảnh bộ).

Để triển khai phổ biến, hưởng ứng cuộc thi trên điạ bàn huyện, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã ban hành văn bản số 572/CV-BTGHU về việc phối hợp triển khai cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp Quốc gia với chủ đề Tự hào một dải biên cương lần thứ III. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị các chi, Đảng bộ cơ sở, MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội huyện; Phòng Văn hoá-Thông tin, Trung tâm VH-TT&TT huyện tuyên truyền rộng rãi về Cuộc thi tới cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện biết và hưởng ứng tham gia Cuộc thi.

Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 15/8/2024. Các tác giả gửi ảnh trực tiếp tại website: www.anhnghethuatbiengioi2024.com.


Diễm Phương

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​