Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam”

Ngày 21/02/2024 của Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Căn cước trong Công an nhân dân, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội ban hành Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam".

09.5.24 Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về căn cước.jpeg

Đối với cuộc thi trên ứng dụng VneID

Thời gian thi: Từ ngày 01/6/2024 đến hết ngày 31/12/2024 theo từng kỳ được thông báo trên ứng dụng VNeID.

 Đối tượng là công dân Việt Nam đã đăng ký sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 (trừ thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ giúp việc và những bộ phận có liên quan trực tiếp vào quá trình tổ chức cuộc thi).

Nội dung thi gồm các quy định của pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử được Quốc hội thông qua ngày 27/11/2023 (Luật Căn cước số 26/2023/QH15) và các văn bản pháp luật hướng dẫn thi hành.

Hình thức: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm trên VNeID (Công dân đăng nhập vào tài khoản định danh mức 2 và thực hiện trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung thi).

Đối với cuộc thi viết

Đối tượng dư thi là tập thể, cá nhân tham gia (trừ thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ giúp việc, Tổ Thư ký và cá nhân tổ chức liên quan trực tiếp đến tổ chức cuộc thi này). Đối với các bài thi đã tham dự tại các cuộc thi khác tương tự không được tham gia tại cuộc thi này.

Về hình thức: có tham gia dưới bất kỳ hình thức nào (đánh máy, viết tay, vẽ, thơ, ca, bài hát, video, clip, ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học công nghệ…), khuyến kích các hình thức sáng tạo để tham gia cuộc thi phù hợp với nội dung về căn cước, định danh và xác thực điện tử.

Nội dung câu hỏi, thi viết liên quan đến các quy định của pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử được Quốc hội thông qua ngày 27/11/2023 (Luật Căn cước số 26/2023/QH15) và các văn bản pháp luật hướng dẫn thi hành.

Thời gian:

- Công an các địa phương tổ chức chấm thi và trao giải nhân dịp ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam (20/7). Kết quả gửi về Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội trước ngày 30/7/2024.

 - Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tập hợp các bài thi từ Công an các địa phương và tổ chức chấm thi với các giải nhất của 63 địa phương và trao giải nhân dịp ngày Quốc khánh 02/9 hoặc thời gian cụ thể do Ban Tổ chức thông báo.

Nhằm lan tỏa, hưởng ứng mạnh mẽ Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam", UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn Vĩnh An tuyên truyền, phổ biến, quán triệt rộng rãi để các tổ chức, cá nhân nhất là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị tham gia hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam", truy cập website: https://canhsatquanlyhanhchinh.gov.vn hoặc ứng dụng VNeID, quét mã QR để tìm hiểu, tham gia cuộc thi.  Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam trong nội bộ cơ quan, đơn vị và tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp./.

Hồng Yến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​