Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hơn 300 trẻ em tại xã Mã Đà được khám bệnh, tặng quà miễn phí

Sáng ngày 11/5, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai phối hợp UBND xã Mã Đà tổ chức khám bệnh miễn phí, tặng quà cho các em học sinh trường TH-THCS Mã Đà.

11.5.24 SOCAPCUU.jpg

Theo đó, có hơn 300 trẻ em đã được khám bệnh, phát thuốc miễn phí. Trẻ được khám sàng lọc các chuyên khoa như: tổng quát, tim mạch, dậy thì sớm, hô hấp, ngoại tổng quát, chấn thương chỉnh hình - bỏng, răng - hàm - mặt, tai - mũi - họng, mắt… Ngoài ra, mỗi em còn nhận được một phần quà gồm bánh kẹo, sữa. Dịp này, các em cũng được các bác sĩ hướng dẫn các kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu tại cộng đồng như sơ cấp cứu ngạt nước, sơ cấp cứu ngưng hô hấp tuần hoàn, sơ cấp cứu gẫy xương và vết thương, sơ cứu sốt cao co giật, dị vật đường thở và các phòng bệnh khi giao mùa cho bé.

11.5.24 KHAMBENHCHOTRE1.jpg

Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, tặng quà khoảng 50 triệu đồng do Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vận động cán bộ, công chức, người lao động và mạnh thường quân hỗ trợ.

11.5.24 KHAMBENHCHOTRE3.jpg

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tin thần tương thân tương ái, chăm lo về vật chất, tinh thần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cho trẻ em vùng sâu vùng xa còn nhiều thiếu thốn. Đồng thời, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa, nâng cao tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội trong toàn thể viên chức, người lao động bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai./.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​