Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn thị trấn Vĩnh An

DSC_9452.jpg

Ma tuý đã và đang là những cơn ác mộng, đang hàng ngày, hàng giờ xâm nhập vào từng gia đình, cộng đồng, xã hội, lan rộng trên tất cả các quốc gia trên thế giới. Ma tuý đã làm băng hoại đạo đức xã hội, phá huỷ thuần phong, mĩ tục, khi đã bị lệ thuộc vào ma tuý con người luôn làm mọi việc để thoả mãn cơn nghiện, thậm chí làm những việc dẫn đến vi phạm pháp luật. Phòng, chống ma tuý không chỉ là vấn đề của một gia đình, một tổ chức xã hội hay một quốc gia mà nó là vấn đề của toàn cầu, của toàn nhân loại trên thế giới.
Thực hiện Kế hoạch số 1097 ngày 22/4/2024 của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai về việc triển khai Đề án xây dựng địa bàn sạch ma tuý. Chiều ngày 05/6/2024, Uỷ ban nhân dân thị trấn phối hợp với Công an thị trấn Vĩnh An đã tổ chức buổi tuyên truyền về phòng, chống ma túy tại các địa bàn trọng điểm thực hiện tháng hành động phòng, chống ma tuý cho cán bộ, giáo viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Vĩnh An.
Dự hội nghị có đồng chí Đại uý Đinh Thị Hồng - Cán bộ Phòng PC04 Công an tỉnh Đồng Nai; đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Bí thưu Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn Vĩnh An; đồng chí Hoàng Đình Nhân - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQ VN thị trấn Vĩnh An; đồng chí Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an thị trấn Vĩnh An; các ông, bà là trưởng phó các ban ngành đoàn thể thị trấn; Bí thư, trưởng các khu phố và hơn 250 người dân trên địa bàn cùng tham dự.
Tại Hội nghị, đồng chí Đại uý Đinh Thị Hồng - Cán bộ Phòng PC04 Công an tỉnh Đồng Nai đã phổ biến những kiến thức, kỹ năng cần thiết liên quan đến công tác phòng, chống ma tuý cho hơn 250 người tham dự với cách trình bày gần gũi và dễ hiểu. 
Nội dung được tập trung tuyên truyền đó là: Tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trong nước và thế giới trong những năm gần đây; cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp, ma túy mới “núp bóng” thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử; nguyên nhân, dấu hiệu và nhận biết về người nghiện ma túy; các loại tiền chất ma túy. Đồng thời, nêu rõ những tác hại khôn lường của từng loại ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người thông qua những ví dụ thực tế rất cảm động; nhấn mạnh các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, các quy định của pháp luật phòng, chống ma tuý.
Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, giáo viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân, từ đó hình thành ý thức tự giác tuân thủ các quy định của pháp luật, tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong nhà trường, xã hội góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn Vĩnh An./.




Bình Lê

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​