Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Xã Tân An tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1945-27/07/2024

hop mat 277.jpg

Nhằm ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”. Sáng ngày 25/7, UBND xã Tân An tổ chức Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1945 - 27/7/2024).
Tham dự họp mặt đồng chí Đinh Quốc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Hồ Thị Thu Hiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Minh Mẫn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Huỳnh Ngọc Đông - ĐUV, Phó chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Hữu Hậu - ĐUV, Phó chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã; Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN xã; Trưởng, phó các ban, ngành, các đoàn thể; Bí thư chi bộ, trưởng các ấp, ban công tác mặt trận các ấp và đặc biệt là sự có mặt của 93 hộ gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn xã cùng tham dự.
Tại buổi họp mặt các gia đình chính sách, Thương binh, người có công… UBND xã tổ chức dâng hương tại bia tưởng niệm Liệt sĩ xã, sau đó đã được nghe đồng chí Nguyễn Hữu Hậu - ĐUV, Phó chủ tịch UBND xã thông qua đề cương ôn lại ý nghĩa của ngày 27/7 Thương binh - Liệt sĩ và nghe đòng chí Phạm Thị Bích Nhẫn - Công chức VH-XH phụ trách Lao động & Thương binh xã hội báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện chế độ, chính sách Thương binh - Liệt sĩ và người có công trên địa bàn xã Tân An. Theo báo cáo của UBND xã trên địa bàn xã Tân An hiện có 93 hộ gia đình Thương binh, chính sách, người có công. Trong năm qua Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã và các ban ngành đoàn thể xã Tân An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác chính sách thương binh liệt sỹ và người có công, tạo điều kiện cho các đối tượng ổn định vật chất, vui vẻ về tinh thần, hướng dẫn lập hồ sơ đầy đủ kịp thời, đề nghị cấp trên giai quyết các chế độ chính sách cho các đối tượng trên đia bàn xã.

hop ma 27.7.jpg

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đinh Quốc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Nhân dịp này Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTQVN xã đã tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, người có công phần quà trị giá 500.000 đồng./.


Minh Tiến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​